CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI THÁNG 08/2013

Công ty TNHH Ô Tô ISUZU Việt Nam xin trân trọng thông báo đến quý khách hàng Chương trình khuyến mãi đặc biệt áp dụng từ ngày 01-08-2013 đến 31-08-2013, như sau:

1/ Xe tải Q-Series:

Tặng phiếu bảo dưỡng trị giá: 5,000,000 VND (*)
Trang bị miễn phí 1 CD player
2/ Xe tải N-series:

Trang bị miễn phí 1 CD player
Tặng phiếu bảo dưỡng trị giá: 5,000,000 VND (*)
3/ Xe tải F-series:

Tặng phiếu bảo dưỡng trị giá 20,000,000 VND (*)
Trang bị miễn phí 1 CD player.
(*) Mỗi phiếu bảo dưỡng có hiệu lực 12 tháng kể từ ngày đại lý xuất hóa đơn bán hàng cho khách hàng.

Khách hàng có thể sử dụng phiếu bảo dưỡng cho tất cả các dịch vụ bảo dưỡng, phụ tùng tại tất cả các xưởng của các đại lý ủy quyền Isuzu trên toàn quốc.

4/ D-MAX Hoàn toàn mới 2013 :

D-MAX HOÀN TOÀN MỚI-PHIÊN BẢN ĐIỀU HÒA TỰ ĐỘNG

Công ty Isuzu Việt Nam chính thức giới thiệu đến quý khách hàng dòng xe D-MAX hoàn toàn mới với Hệ thống Điều hòa tự động.


Hệ thống Điều hòa tự động trên xe D-MAX hoàn toàn mới
Nhằm mang lại những trải nghiệm độc đáo cho người dùng, từ tháng 8/2013, Isuzu D-MAX hoàn toàn mới sẽ được trang bị thêm hệ thống điều hòa tự động. Khách hàng sẽ có được sự tiện lợi & thoải mái tối đa khi sử dụng xe Isuzu D-MAX. Với hệ thống điều hòa tự động, xe D-MAX hoàn toàn mới thật sự là một sản phẩm hoàn hảo, phù hợp cho mọi mục đích của người dùng.

BỘ PHỤ KIỆN KATANA DÀNH CHO XE D-MAX HOÀN TOÀN MỚI

Bộ phụ kiện mới Katana dành cho xe D-MAX hoàn toàn mới

Trong tháng 8/2013, Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam cũng giới thiệu đến quý khách hàng bộ phụ kiện Katana dành cho xe D-MAX hoàn toàn mới. Lấy ý tưởng từ thanh kiến của các võ sĩ Samurai Nhật Bản, bộ phụ kiện Katana kết hợp hoàn hảo với những đường nét tinh tế trên xe D-MAX, tạo nên một tổng thể hài hòa. Với bộ phụ kiện mới này, D-MAX trở nên thật sự cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên & sẽ là niềm tự hào của người sở hữu.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ : isuzubienhoa.com 093.335.1676