Vào ngày 19/7 vừa qua, Hội thi tay nghề Kỹ thuật viên Isuzu 2013 diễn ra tại Trụ sở chính Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam – 100 Quang Trung, Gò Vấp, TP.HCM. Hội thi năm nay đánh dấu cột mốc 10 năm liên tiếp Isuzu Việt Nam tổ chức Hội thi tay nghề Kỹ thuật viên giỏi với quy mô toàn quốc.

thi tay nghe isuzu

Ngay từ những ngày đầu thành lập, song song với các hoạt dộng xúc tiến bán hàng, mảng dịch vụ hậu mãi cũng được Ban lãnh đạo công ty tập trung phát triển. Ngoài trang thiết bị vật chất nhà xưởng thì yếu tố con người cũng đóng vai trò quyết định đến chất lượng dịch vụ của toàn hệ thống. Nhận thức được tầm quan trọng của lực lượng kỹ thuật viên, Isuzu Việt Nam duy trì việc tổ chức Hội thi Tay nghề kỹ thuật viên trên thường niên với quy mô trên toàn hệ thống. Năm 2013 đánh dấu năm thứ 10 liên tiếp Hội thi được diễn ra, đánh dấu sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Isuzu Việt Nam lẫn hệ thống Đại lý trong việc duy trì chất lượng nhân sự kỹ thuật, nhằm mang đến cho khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm nhãn hiệu Isuzu sự an tâm tuyệt đối.

 

 

anh thi tay nghe isuzu Tham gia Hội thi năm nay là 40 thí sinh đến từ 11 Đại lý chính thức Isuzu toàn quốc tranh tài ở 3 hạng mục: Kỹ thuật viên, Cố vấn dịch vụ & Nhân viên phụ tùng. Các thí sinh tham gia hội thi đã vượt qua vòng sơ tuyển tại Đại lý, đều là những nhân viên có trình độ kỹ thuật cao & tay nghề vững chắc, được đào tạo bài bản.

bat dau thi Isuzu bien hoa

 

 

Trong từng hạng mục, mỗi thí sinh đều phải trải qua hai phần thi lý thuyết & thực hành. Qua đó có thể đánh giá một cách toàn diện sự hiểu biết & tay nghề của từng thí sinh

thi ly thuyet

Các thi sinh tham gia phần thi lý thuyết

Sau khi kết thúc phần thi lý thuyết, các thí sinh phần thi Kỹ thuật viên tham gia phần thi thực hành thao tác thực hành cụ thể trên xe .

isuzu bien hoa thuc hanh

Theo sát từng thí sinh là các giám khảo đến từ trường Sư phạm kỹ thuật & chuyên viên nhà máy. Phần thi bao gồm việc nhận biết, đánh giá & đưa ra phương án giải quyết tốt tình huống kỹ thuật trên xe trong một khoảng thời gian nhất định. Để hoàn thành tốt phần thi của mình, các kỹ thuật viên không những phải có kiến thức tốt, thao tác chính xác gọn gàng mà còn phải có tâm lý tốt, khả năng chịu đựng áp lực về thời gian.

Riêng phần thi Nhân viên phụ tùng, các thí sinh sẽ phải thao tác trực tiếp trên máy tính để tra cứu nhanh & chính xác tên – mã phụ tùng trên hệ thống của Isuzu Việt Nam.

phan thi tra cuu phu tung

Thí sinh Phần thi phụ tùng thi thực hành trên hệ thống Phụ tùng Isuzu
Sôi động nhất chính là phần thi thực hành Cố vấn dịch vụ, các thí sinh phải đối diện với tình huống thực tế nhằm đánh giá khả năng ứng xử & làm vừa lòng khách hàng khi mang xe đến xưởng sử dụng dịch vụ.

 

phan thi co van dich vu

Các tình huống giả định theo thực tế thử thách khả năng giao tiếp & xử lý vấn đề của Cố vấn dịch vụ
Năm nay, song song với việc ra mắt dòng xe D-MAX hoàn toàn mới, Các thí sinh phải thực hành với hệ thống chẩn đoán G-IDSS dành riêng cho dòng xe này, nhằm nâng tầm chất lượng dịch vụ của Isuzu Việt Nam, bắt kịp với sự tiến bộ khộng ngừng của công nghệ thế giới.

Phần thi thao tác với Hệ thống G-IDSS – chuyên dùng cho dòng xe D-MAX hoàn toàn mới
Sau một ngày tranh tài sôi nổi, Hội thi đã chọn ra được người chiến thắng:

isuzu bien hoa voi chuc vo dich

ISUZU BIÊN HÒA.

Tin tức & Sự kiện khác