Fast and Furious 7 sẽ ra rạp vào tháng 4 năm 2015

- Sau cái chết của Paul Walker, nhà sản xuất đã quyết định sửa lại kịch bản và hoàn thành bộ phim nhằm tưởng nhớ anh, phim sẽ ra mắt công chúng vào 4/2015.
Đã được gần một tháng kể từ khi Paul Walker thiệt mạng trong một vụ tai nạn thảm khốc. Kể từ đó, đã có rất nhiều bài báo và tin tức đặt ra câu hỏi về số phận của Fast and Furious 7 cũng như cả loạt phim trong tương lai.

Trong khi nhà sản xuất phim không hề có câu trả lời chính thức nào cho vấn đề này thì mới đây một ngôi sao khác của Fast and Furious 7 là Vin Diesel đã thông báo trên trang Facebook của mình rằng Fast and Furious 7 sẽ ra rạp trên toàn thế giới vào ngày 10 tháng 4 năm 2015, trễ hơn 9 tháng so với với dự kiến ban đầu là ngày 11 tháng 7 năm 2014. Người hâm mộ trên khắp thế giới cũng rất mong muốn bộ phim sẽ được tiếp tục quay và công chiếu bởi đây sẽ là phần phim cuối cùng khép lại sự nghiệp và cuộc đời của Paul Walker cũng như đây là lần cuối khán giả sẽ được nhìn thấy anh trên màn ảnh rộng.

Cái chết của nam tài tử Paul Walker đã khiến việc sản xuất phần 7 của phim phải bị hoãn, kịch bản của phim cũng đang được viết lại để phù hợp với cái chết của Paul Walker. Bên cạnh thông tin về ngày ra mắt phim, Vin Diesel cũng đăng tải một hình ảnh được chụp lại khi anh và Paul Walker cùng diễn với nhau trong phần 7 của phim. Dù đã biết được ngày công chiếu nhưng khán giả hẳn sẽ rất hụt hẫng khi biết rằng Paul Walker đã không còn nữa, và Fast and Furious thiếu Paul Walker cũng sẽ không còn là Fast and Furious mà họ từng biết.

Theo: Autopro

Tin tức & Sự kiện khác